VIRAL: Mark Lopez sinupalpal ang ABS-CBN

Muling sinupalpal ng kilalang taga suporta ng Pangulo na si Mark Lopez ang isang pagbabalita ng ABS-CBN News.

Ito’y tungkol sa pagbabalita nila sa Manila Bay na tila pinapalabas umano nila na nasisira na ang ibinuhos na white sand sa naturang lugar.

Hanggang ngayon, panlol*ko at panggag*go pa rin ang pagbabalita ng ABS-CBN News…

Ang pinakitang litrato eh ung DULO ng White Sand area ng Manila Bay Beach, at hindi ung kab*buan. Tapos papalabasin eh na wash0ut na ang white sand/dol0mite.

Eh pucha naman, NANDUN AKO MISMO KANINA when Ch1ef Just1ce Diosdado Peralta and Department of Env1ronment and Natural R3sources (DENR) Secretary Roy Cimatu conducted their site insp3ction.

Malinaw din ang paliwanag ni DENR Usec Benny Antiporda na walang wash0ut, and in fact, ang nangyari pa ay wash in ng black sand sa ilalim.

At NAKA LIVE VIDEO AKO KANINA and anybody in Facebook can watch my live video coverage, which disproves this irr3sponsible and r3ckless r3porting of ABS CBN.

Ayan mga peeps ang screenshot sa live video ko.

Kung ano ung area ng white sand jan sa Manila Bay, ganun pa rin, at walang na wash0ut kahit ilang araw na umuulan.

Grabe! I am so enrag3d, dahil ako mismo testigo and pinakita ko mismo sa taumbayan pero still ang tindi pa rin ng panlol*ko…


Source: News Clicks

Post a Comment

0 Comments